News Update :
Home » » เลิฟ จุรลินทรีย์ รักมันใหญ่มาก

เลิฟ จุรลินทรีย์ รักมันใหญ่มาก

ผู้คนหลากหลายวัยหลั่งไหลมาที่คอนเสิร์ต บิ๊กเมาท์เท่น กลางหุบเขา เพื่อจะมาสนุกสุดเหวี่ยงกับสุดยอดวงดนตรีในเมืองไทยโดยไม่ต้องแบ่งพรรคแบ่งฝ่าย รวมถึง พาราด็อกซ์ วงดนตรีที่มีแฟนๆ หลงรักทั่วประเทศ แล้วจะเกิดอะไรขึ้น เมื่อบทเพลงของพาราด็อกซ์ที่ดังขึ้น ทำให้ผู้ชมวัยรุ่นหนุ่มสาวหลายคนหวนย้อนไปนึกถึงความทรงจำเกี่ยวกับความรักของพวกเขา 
ใจยักษ์ - คนบางคนมีหัวใจตรงกัน คนบางคู่ต่างรู้อยู่แก่ใจว่ารักกัน แต่ก็ไม่มีฝ่ายใดยอมเปิดปากพูดบอกรักกันให้ชัดๆ ไปเสียที เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับ นาว (ทิสานาฏ ศรศึก) สาวน้อยน่ารักจากวิทยาลัยนาฏศิลป์ เธอเดินทางมาฟังเพลงโปรดของพาราด็อกซ์กับเพื่อนสาว แอน (กมลนัทธ์ ชาลวนิชสุทธิ์) และเมื่อเพลงบรรเลงขึ้น มันทำให้นาวปล่อยใจคิดถึง โย (อเล็กซ์ เรนเดลล์) หนุ่มน้อยที่จูบเธอเป็นคนแรก มันทำให้นาวนึกไปถึงความรักครั้งนั้น 
รอ - ปลา (ไอรดา ศิริวุฒิ) สาวน้อยนักดนตรี แฟนคลับตัวยงของวงพาราด็อกซ์ ตั้งใจเดินทางแบบแบ็กแพ็กมาที่บิ๊กเมาท์เท่น เพื่อกรีดร้องให้สุดเหวี่ยง เต้นให้สุดพลัง และล้างใจให้ลืมหนุ่มนักรัก ไบรท์ (ณัฐชา จันทพันธ์) แต่เมื่อเพลงบรรเลงขึ้น มันกลับทำให้เธอนึกไปถึงวันเก่าๆ นึกไปถึงเรื่องราวความรักที่ผ่านมาของเธอ นึกไปถึงความรู้สึกทุกข์ทรมาน เพราะไม่มีคำตอบที่ชัดเจนพอที่จะสรุปได้ว่า การที่เธอกำลังรออยู่นั้น เป็นการรอเพื่อรัก หรือรอเพื่อเลิกกันแน่ 
ลำปางหนาวมาก - หลายๆ คนคงเคยแอบรักรุ่นพี่ หรือที่ภาษาวัยรุ่นพูดว่า คบรุ่นใหญ่ หรือบางคนอาจเคยมีความรู้สึกกิ๊กกั๊กรักรุ่นน้องให้ชีวิตมันสดใสซาบซ่า เช่นเดียวกับ ฝน (อภิญญา สกุลเจริญสุข) เธอคือรุ่นพี่ ม.6 ที่เนื้อหอมสุดๆ เธอคือตัวแม่เรื่องความสวย เซ็กซี่ ที่ใครเห็นใครก็มอง ใครเห็นใครก็รัก วันหนึ่งเธอได้พบกับ โบ้ท (ณัฐพงศ์ พิบูลธนเกียรติ) รุ่นน้อง ม.4 ที่ปลื้มเธอมาก งานนี้รักข้ามรุ่นจะออกมาวุ่นขนาดไหนกันนะ 
เพื่อนรัก - หยก (จิรายุ ละอองมณี) กับ เอื้อ (มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ) เป็นเพื่อนรักที่กิน เที่ยว เล่น เรียน ตัวติดกันเป็นปาท่องโก๋ แต่เมื่อวันหนึ่งหัวใจเจ้ากรรมดันเล่นตลก ปาท่องโก๋ขอขยับสถานะมาเป็นแฟน พวกเขากลับรู้สึกว่ามันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เพราะตอนที่เป็นเพื่อนมันทั้งสนุก ขำ เฮฮา บ้าบอ แต่พอมาเป็นแฟน รอยยิ้มของพวกเขากลับไม่เหมือนเดิม ทั้งคู่จึงต้องตัดสินใจว่าจะลองเสี่ยงเดินหน้า หรือจะถอยหลังคนละก้าวเพื่อรักษาความเป็นเพื่อนเอาไว้ 
สุดท้ายแล้วเรื่องราวความรักที่ค้างใจของพวกเขาทั้ง 4 คู่จะได้รับคำตอบ ณ คอนเสิร์ต บิ๊กเมาท์เท่น แห่งนี้ ไปพร้อมๆ กับพาราด็อกซ์หรือไม่


คำแนะนำ หากพบปัญหาในการรับชม 
1. จะต้องติดตั้งโปรแกรม Flash Player ก่อนถึงจะดูได้ หาโปรแกรมที่นี่
2. ใช้ Firefox Browser จะทำให้โหลดเร็วขึ้นและรองรับ Html5 หาโปรแกรมที่นี่
3. แจกโปรแกรมดาวน์โหลดหนัง ==> หาโปรแกรมที่นี่
Share this article :

มุมสาวน่ารัก Hot Girl

-----ดาราหญิงน่ารัก-- ----------ดาราชายหล่อ--- ----------พญาบาลน่ารัก--
-----นักศึกษาน่ารัก--- ----------Facebookน่ารัก--- ------------พริสตี้น่ารัก---
----ข้าราชการน่ารัก-- -------------ทอมหล่อ----- -----------สาวประเภทสองสวย
 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger